» » » » » Hội chợ giống, phân bón, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp năm 2014.

Với mục tiêu  Hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp tiếp cận xúc tiến thương mại phục vụ trực tiếp cho bà con nông nghiệp. Từ ngày 24 đến 27/04/2014 tại sân vận động huyện Đan Phượng – Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ “ Hội chợ giống, phân bón, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp năm 2014.” do Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội và Công Ty Cổ Phần Thương Mại Gia Phạm tổ chức.


Hội chợ với quy mô 200 - 250 gian hàng tiêu chuẩn được phân làm 4 khu trưng bày chính: Khu gian hàng, xây dựng 4 nhà tiền chế khung thép, mái bạt, kích thước mỗi nhà tiền chế là 1020m2 (mỗi nhà có 50 gian hàng mỗi gian 9m2); Khu trang trí khác của hội chợ bao gồm 01 cổng chính, 02 cổng phụ, hệ thống băng zon cờ phướn…
Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại quảng bá thành tựu ngành nông nghiệp và làng nghề của thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung, đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa người sản xuất nông nghiệp và làng nghề với doanh nghiệp. bên cạnh hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm tại hội chợ sẽ tổ chức văn nghệ chào mừng hội chợ và các chương trình khác.
“ Hội chợ giống, phân bón, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp năm 2014.” với mục đích trưng bày, quảng bá, giới thiệu và tôn vinh các sản phẩm, hàng hóa của người nông dân, là nơi gặp gỡ giao lưu trực tiếp giữa người tiêu dùng với các nhà khoa học, nhà doanh nghiệp để trao đổi thông tin, tiếp cận khoa học công nghệ mới; tăng cường xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn; tăng cường gắn kết 4 nhà (nhà doanh nghiệp, nhà nông, nhà khoa học và nhà nước); khai thác mọi nguồn lực để hỗ trợ và phát triển bền vững kinh tế nông nghiệp, nông thôn..)


Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội trân trọng kính mời quý cơ quan, đơn vị, cá nhân trong nước và nước ngoài tham gia hội chợ “ Hội chợ giống, phân bón, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp năm 2014.”. Để hội chợ thực sự là cầu nối hữu hiệu về giao lưu thương mại và hợp tác đầu tư đồng thời góp phần to lớn cho sự thành công của Hội chợ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:
- Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Phạm
Địa chỉ: Tầng 3 Trung Tâm Văn Hóa, Quận Thanh Xuân, Ngã Tư Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 0435560921 - Fax: 0435560920; Email: nguyenninhhp2013@gmail.com; Hotline: 0122 5398 222

Postador Nguyễn Văn Hoàng

Xin chào. Tôi là Hoàng, tôi làm việc trong lĩnh vực CNTT liên quan đến các vấn đề hệ thống mạng doanh nghiệp và các vấn đề liên quan. Nhưng cũng có sở thích tham gia, giao lưu các sự kiên trong nước, quốc tế. Đây là blog sưu tầm những sự kiện bổ ích, đầy hấp dẫn nên tham gia. Chúc các bạn tìm được những điều mình mong muốn qua các buổi gặp gỡ quý báu.
«
Sau
Bài đăng Mới hơn
»
Trước
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Deixe uma resposta