» » » Hội thảo: "Social Media Marketing" (Tiếp thị truyền thông xã hội) - Diễn giả Mr. Jason Martin Lusk

Hội thảo "Social Media Marketing" (Tiếp thị truyền thông xã hội). Được sự phối hợp tổ chức giữa Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Báo Tiền Phong và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), diễn ra tại trụ sở VCCI Hà Nội ngày 07/03/2014.

"Social Media Marketing" (Tiếp thị truyền thông xã hội) với sức mạnh của nó hiện đã trở thành một xu thế khách quan và không thể đảo ngược trên cả thế giới và ở Việt Nam. Có đến 82% người Việt Nam đang sử dụng Internet đã có mặt trên các mạng xã hội và tốc độ phát triển Smartphone ở nước ta thuộc hàng thứ hai trên Thế giới. Các mạng xã hội chưa bao giờ phổ biến như hiện nay và đây chính là thị trường đầy tiềm năng để những người làm truyền thông và tiếp thị khai thác.

Chính vì vậy, 7/3 tới, tại trụ sở VCCI Hà Nội, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Báo Tiền Phong và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo "Social Media Marketing" (Tiếp thị truyền thông xã hội) với chủ đề: "Tại sao doanh nghiệp Việt Nam cần tập trung cho tiếp thị truyền thông xã hội ngay hôm nay?”

Diễn giả buổi hội thảo là ông Jason Martin Lusk - nguyên Phó chủ tịch Công ty Quảng cáo độc lập lớn thứ 2 Hoa Kỳ - công ty Cramer - Krasselt và hiện là Chuyên gia thương hiệu & Truyền thông người Mỹ.

Ông Jason Martin Lusk đã đứng ra thành lập các nhóm Social Media & Digital aanalytics đầu tiên của Cramer - Krasselt. Ông cũng phụ trách khách hàng Social media lớn nhất của công ty là Bombardier Recreational Products, trưởng các chiến dịch social media cho các thương hiệu bao gồm xe trượt tuyết Ski-Doo, động cơ thuyền Evinrude và xe địa hình Can-Am.

 Hội thảo  đã được sự tài trợ của các bên tổ chức nên sẽ miễn phí cho khách tham dự. Tuy nhiên, khách tham dự bắt buộc phải đăng ký tham dự bằng mẫu (http://bit.ly/1h1snoi). Ban tổ chức sẽ email lại giấy mời, người tham dự in ra, mang đến buổi hội thảo để check in. Nếu không có bản in này, khách sẽ mất 300.000 đồng phí tham dự.

Thông tin liên hệ SỰ KIỆN
Chi tiết xin liên lạc: 
Báo Diễn đàn Doanh nghiệp: Ms. Thanh Hương 0913550544
Báo Tiền Phong: Mr. Phương. Điện thoại 0912006627
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam: Ms. Mỹ An 0902283204

Postador Nguyễn Văn Hoàng

Xin chào. Tôi là Hoàng, tôi làm việc trong lĩnh vực CNTT liên quan đến các vấn đề hệ thống mạng doanh nghiệp và các vấn đề liên quan. Nhưng cũng có sở thích tham gia, giao lưu các sự kiên trong nước, quốc tế. Đây là blog sưu tầm những sự kiện bổ ích, đầy hấp dẫn nên tham gia. Chúc các bạn tìm được những điều mình mong muốn qua các buổi gặp gỡ quý báu.
«
Sau
Bài đăng Mới hơn
»
Trước
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Deixe uma resposta