» »Unlabelled » Tọa đàm Thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Chủ đề Bài học quản trị và quảng bá thương hiệu trong bối cảnh đa sắc văn hóa

Xây dựng thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế” là một chủ đề được nhiều doanh nghiệp trong nước hết sức quan tâm, đặc biệt trong xã hội đa sắc văn hóa ngày nay. Cùng tham dự tọa đàm của CFVG để được chia sẻ những câu chuyện và bài học kinh nghiệm của những Thương hiệu Việt lớn mạnh trên trường quốc tế.


Thời gian: 10:00 Sáng | Thứ Sáu, ngày 14/03/2014.

Địa điểm : L’espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Vé vào cửa: Miễn phí


Sự kiện dành cho:
- Cựu học viên và học viên CFVG
- Những người quan tâm tới chủ đề kinh doanh, marketing, thương hiệu.

Diễn giả:
Ông Phan Văn Minh Phó Tổng GĐ, Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô Miền Bắc
TS. Fabienne Berger-Remy, giảng viên marketing, IAE de Paris
TS. Vũ Trí Dũng, giảng viên marketing ĐH Kinh tế Quốc dân

Xây dựng và phát triển thương hiệu là một nhiệm vụ không hề dễ dàng trong thời đại ngày nay, đặc biệt với những thương hiệu có tham vọng “công phá” vào thị trường quốc tế. Khi vươn ra khỏi ranh giới quốc gia, thương hiệu sẽ phải đối mặt với những thách thức khi gia nhập một thị trường mới. Nhiều thương hiệu Việt Nam đã giải quyết hợp lý các vấn đề văn hóa tại từng thị trường riêng biệt và điều chỉnh thương hiệu cho phù hợp với nhu cầu văn hóa đa dạng ở những vùng miền khác nhau. Kinh đô, Vinamilk, Buffalo Tours, Saigon Tourist, Viettel… là những cái tên tiêu biểu trong số các thương hiệu thích nghi thành công với các vấn đề văn hóa.

Đăng ký ngay: http://goo.gl/ljZVzo

Đơn vị tổ chức:  Trung tâm Pháp Việt đào tạo về quản lý CFVG

Postador Nguyễn Văn Hoàng

Xin chào. Tôi là Hoàng, tôi làm việc trong lĩnh vực CNTT liên quan đến các vấn đề hệ thống mạng doanh nghiệp và các vấn đề liên quan. Nhưng cũng có sở thích tham gia, giao lưu các sự kiên trong nước, quốc tế. Đây là blog sưu tầm những sự kiện bổ ích, đầy hấp dẫn nên tham gia. Chúc các bạn tìm được những điều mình mong muốn qua các buổi gặp gỡ quý báu.
«
Sau
Bài đăng Mới hơn
»
Trước
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Deixe uma resposta