Chủ đề Bài học quản trị và quảng bá thương hiệu trong bối cảnh đa sắc văn hóa
“Xây dựng thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế” là một chủ đề được nhiều doanh nghiệp trong nước hết sức quan tâm, đặc biệt trong xã hội đa sắc văn hóa ngày nay. Cùng tham dự tọa đàm của CFVG để được chia sẻ những câu chuyện và bài học kinh nghiệm của những Thương hiệu Việt lớn mạnh trên trường quốc tế.
Thời gian: 10:00 Sáng | Thứ Sáu, ngày 14/03/2014.
Địa điểm : L’espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội
Vé vào cửa: Miễn phí
Sự kiện dành cho:
- Cựu học viên và học viên CFVG
- Những người quan tâm tới chủ đề kinh doanh, marketing, thương hiệu.
Diễn giả:
Ông Phan Văn Minh Phó Tổng GĐ, Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô Miền Bắc
TS. Fabienne Berger-Remy, giảng viên marketing, IAE de Paris
TS. Vũ Trí Dũng, giảng viên marketing ĐH Kinh tế Quốc dân
Xây dựng và phát triển thương hiệu là một nhiệm vụ không hề dễ dàng trong thời đại ngày nay, đặc biệt với những thương hiệu có tham vọng “công phá” vào thị trường quốc tế. Khi vươn ra khỏi ranh giới quốc gia, thương hiệu sẽ phải đối mặt với những thách thức khi gia nhập một thị trường mới. Nhiều thương hiệu Việt Nam đã giải quyết hợp lý các vấn đề văn hóa tại từng thị trường riêng biệt và điều chỉnh thương hiệu cho phù hợp với nhu cầu văn hóa đa dạng ở những vùng miền khác nhau. Kinh đô, Vinamilk, Buffalo Tours, Saigon Tourist, Viettel… là những cái tên tiêu biểu trong số các thương hiệu thích nghi thành công với các vấn đề văn hóa.
Đăng ký ngay: http://goo.gl/ljZVzo
Đơn vị tổ chức: Trung tâm Pháp Việt đào tạo về quản lý CFVG
“Xây dựng thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế” là một chủ đề được nhiều doanh nghiệp trong nước hết sức quan tâm, đặc biệt trong xã hội đa sắc văn hóa ngày nay. Cùng tham dự tọa đàm của CFVG để được chia sẻ những câu chuyện và bài học kinh nghiệm của những Thương hiệu Việt lớn mạnh trên trường quốc tế.
Thời gian: 10:00 Sáng | Thứ Sáu, ngày 14/03/2014.
Địa điểm : L’espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội
Vé vào cửa: Miễn phí
Sự kiện dành cho:
- Cựu học viên và học viên CFVG
- Những người quan tâm tới chủ đề kinh doanh, marketing, thương hiệu.
Diễn giả:
Ông Phan Văn Minh Phó Tổng GĐ, Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Kinh Đô Miền Bắc
TS. Fabienne Berger-Remy, giảng viên marketing, IAE de Paris
TS. Vũ Trí Dũng, giảng viên marketing ĐH Kinh tế Quốc dân
Xây dựng và phát triển thương hiệu là một nhiệm vụ không hề dễ dàng trong thời đại ngày nay, đặc biệt với những thương hiệu có tham vọng “công phá” vào thị trường quốc tế. Khi vươn ra khỏi ranh giới quốc gia, thương hiệu sẽ phải đối mặt với những thách thức khi gia nhập một thị trường mới. Nhiều thương hiệu Việt Nam đã giải quyết hợp lý các vấn đề văn hóa tại từng thị trường riêng biệt và điều chỉnh thương hiệu cho phù hợp với nhu cầu văn hóa đa dạng ở những vùng miền khác nhau. Kinh đô, Vinamilk, Buffalo Tours, Saigon Tourist, Viettel… là những cái tên tiêu biểu trong số các thương hiệu thích nghi thành công với các vấn đề văn hóa.
Đăng ký ngay: http://goo.gl/ljZVzo
Đơn vị tổ chức: Trung tâm Pháp Việt đào tạo về quản lý CFVG
Không có nhận xét nào: